ซีนฮาใน Hobbs & Shaw ทำให้ Ryan Reynolds ได้แสดงใน Red Notice

จุดกำเนิดหนัง Red Notice ที่ทำให้เกิดคู่หูคู่ฮาตำรวจตกอับ อย่าง John Hartley และ โจรตัวแสบ Nolan Booth ที่มาที่ไปมันมาจากหนัง Fast & Furious Hobbs & Shaw ซีนที่ Ryan Reynolds ได้รับคำชักชวนจากทีมงานให้ไปแจมในหนังเพื่อแสดงงานทำภารกิจสำคัญให้ Luke Hobbs ระหว่างที่เขากินข้าวกับลูกสาว มาซีนเดียวเรียกเสียงฮาและกลายเป็นหนังฟอร์มยักษ์ที่ทำให้ทั้งคู่ได้เล่นร่วมกันใน Red Notice

Hiram Garcia โปรดิวเซอร์หนังคู่บุญของ The Rock เปิดเผยว่า ซีนฮาในร้านอาหารใน Hobbs & Shaw ที่ Ryan Reynolds ปรากฏตัวปล่อยมุกฮา มีอิทธิพลสำคัญต่อพวกเขามากในการสร้างหนัง Red Notice เลยชักชวนนักแสดงหนุ่มมาร่วมงานกับ The Rock อีกครั้งในบทโจรตัวแสบ Nolan Booth

Red Notice ไม่เพียงแต่เป็นหนังปล้นอาชญากรรมที่เล่าเรื่องได้สนุกสนานจนครองใจผู้ชมใน Netflix แต่เคมีการแสดงนำของดาราชั้นนำทั้ง 3 รายไม่ว่าจะเป็น Gal Gadot โจทย์สาวตัวแม่ที่พลิกคาแรกเตอร์ฮีโร่สาว หรือ Ryan Reynolds ฮีโร่สายเกรียนมาเป็นโจรตัวแสบ และ The Rock ตำรวจสายสืบที่ตกกระไดพลอยโจรกลายเป็นโจรและต้องจำใจขอความช่วยเหลือโจรนักล่าสมบัติเพื่อกู้ชื่อเสียงหน้าที่การงานตัวเองกลับคืนมา แต่เชื่อไม่ว่าเคมีการแสดงที่เขาขากันของ The Rock และ Ryan จริงๆแล้วพวกเขาทั้งคู่มันเริ่มมาจากหนัง Hobbs & Shaw เมื่อปี 2019

“โอ้ พระเจ้า คนนี้แหละที่เข้าขากันได้อย่างไม่น่าเชื่อ” ผมคิดไว้เสมอว่าเราในฐานะโปรดิวเซอร์ คุณใฝ่ฝันที่จะมีดาราดังในภาพยนตร์ ดังนั้นการมีสามคน มันจึงดีมาก Rawson ผู้กำกับเลยดึง Gal Gadot มารับบทนำ และอธิบายเหตุผล ลองนึกภาพ Gal Gadot มาที่นี่เพื่อทำในสิ่งที่เธออยากทำ” และสำหรับบูธ เรามักจะมองหาอะไรใหม่ เราแค่พยายามค้นหาว่าตัวละครนั้นคืออะไร เรารู้ว่าเรามีคู่หูที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวละคร Hartley แล้ว แต่เรามักจะพยายามตัดสินใจว่าเราต้องการให้ตัวละครนี้เล่นอย่างไร และในขณะที่เรากำลังมองหาคนคนนั้น ตอนที่ผมกำลังถ่ายทำ Hobbs & Shaw ในลอนดอน และ Ryan ก็เข้ามารับเชิญพอดี”

“ผมก็จำได้ว่าพวกเขาดูเข้าใจดีมากๆ โอ้ พระเจ้า พวกเขาเข้ากันได้ดีเหลือเชื่อ แค่ฉากเล็กๆ ฉากเดียวที่นั่งอยู่ตรงข้ามกันในร้านอาหารก็เกิดไฟไหม้ และผมจำได้ว่าผมโทรหาคู่ของเราและพูดว่า ผมคิดว่าเรามีผู้ชายคนนั้นแล้ว ผมหมายถึงสิ่งที่ทั้ง 2 คนนี้กำลังทำอยู่ตอนนี้ดีมาก และ The Rock ก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ดังนั้นเราจึงต่ิดต่อไปที่ Ryan สำหรับสิ่งนั้น เราโชคดีมากที่ได้เขามาร่วมแสดง เช่นเดียวกับ Gal คุณต้องรับมือกับดาราที่มีความสามารถนั้น แต่สคริปต์และแนวความคิดนั้นสนุกมากที่พวกเขาทั้งคู่แสดงออกมาได้ดีตอนที่เรานำเสนอภาพยนตร์เรื่องนี้จนถึงตอนที่เราสามารถดำเนินการได้ และบางครั้งภาพยนตร์ก็มีพลังงานที่ดีแบบนั้น และมันได้ผลดีทีเดียว”