เปิด IG หนุ่ม สาวโสด แห่งเกาะนรก Single Inferno 2

การกลับมาอีกครั้งของรายการจับคู่คนโสดสุดปังอย่าง ‘Single Inferno’ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากใน Season แรก เพราะเป็นการหยิบเอาหนุ่มหล่อ สาวสวย ที่หุ่นดี เฟิร์มๆ มาอยู่ด้วยกันบนเกาะที่มีหาดสวยๆ และมีกิจกรรมให้พวกเขาทำร่วมกันในแต่ละวัน เพื่อจับคู่กันไปที่เกาะสวรรค์ โรงแรมสุดหรู เพื่อทำความรู้จักกันให้มากขึ้นกว่าเดิม จนเมื่อจบรายการไปแต่ละคนก็มีชื่อเสียงจากรายการนี้เยอะ เพราะมันถูกฉายในระดับ Global กันเลย

พอมาถึงซีซั่นนี้ ก็มีคนรอคอยจับตากันเป็นอย่างมาก และแค่เพียงตอนเริ่มต้นรายการก็มีผู้เข้าร่วมที่ 9 คนแล้ว ซึ่งแต่ละคนก็ดูมีคาแรคเตอร์ที่น่าสนใจเป็นของตัวเอง แต่ก็ยังคงคอนเซปความหน้าตาดี และหุ่นดีเอาไว้ครบถ้วนทุกประการ และมาจนถึงตอนล่าสุดนี้ ความสัมพันธ์ของผู้แข่งขันก็ดูจะอุรุงตุงนัง เต็มไปด้วยดราม่าเพิ่มขึ้น และชวนติดตามมากขึ้นไปอีก ระหว่างนี้หากใครอยากรู้จักพวกเขาเพิ่มขึ้นก็ขอแนะนำไปส่อง IG พวกเขาที่โพสนี้กันได้เลย

1. ซออึน

https://www.instagram.com/4x4ischoi

สาวสวยอีกคนที่ตอนทำเสียงสองคุยโทรศัพท์ตอนเปิดตัว ก็เล่นเอาทุกคนใจละลายได้ไม่ยาก และยิ่งดูไปเราจะยิ่งเห็นความเป็นธรรมชาติเป็นกันเองของเธอมากขึ้น จนไม่แปลกใจนักที่ใครๆ หลายคนบนเกาะจะเข้ามาจับจองหัวใจของเธอกันหลายคน และที่เซอร์ไพร์ซไปกว่านั้นก็คือตัวเธอนั้นจริงๆ แล้วเป็นคนดังอยู่แล้วเพราะมีถึงดีกรีระดับนางงาม Miss Korea 2021 ด้วย เลยเข้าใจได้เลยว่าไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ดูดีไปหมดเลยจริงๆ

2. ซึลกิ

https://www.instagram.com/shinseulkee/

สาวฮอตประจำเกาะที่มีแต่คนอยากพาเธอไปเกาะสววรค์กันไม่เว้นแต่ละวัน แต่ดูเหมือนช่วงหลังๆ ใจของเธอจะตกหลุมรักคนเดียวไปแล้ว แม้ว่าจะมีคนมารุมตอมหึ่งเลยก็ตาม แต่เราก็จะได้เห็นการทำตามหัวใจตัวเองของเธอในการเลือกคนที่เธอชอบ และปฏิเสธคนที่เธอไม่ถูกใจได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้เธอยังเป็นนักศึกษาปี 4 เอกเปียโน ที่เชื่อได้ว่าหากเราได้เห็นเธอแสดงหรือเล่นเพลง น่าจะสง่างามมากเลยทีเดียว

3. นาดีน

https://www.instagram.com/deeenerss

อีกสาวหน้าคมที่มีความเป็นเอกลักษณ์มาก โดยเสน่ห์อีกอย่างก็คือการพูดภาษาอังกฤษได้อย่างฉะฉานในขณะที่ไม่ค่อยสันทัดกับภาษาเกาหลีบ้านเกิดเท่าไร เนื่องจากเธอนั้นไปเรียนอยู่ที่อเมริกาตั้งแต่อายุยังน้อย จนในปัจจุบันเธอเองนั้นก็เป็นนักศึกษาของมหาลัย Harvard ในคณะแพทย์สาขาเอกประสาทวิทยาเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นตัวแม่อีกคนที่มีความครบเครื่อง แม้ว่าจะไม่ค่อยแสดงออกหรือเข้าหาใครมากนัก แต่บุคลิกแบบนี้แหละที่ทำให้รู้สึกว่าเธอดูแพงมากจริงๆ

4. โซอี

https://www.instagram.com/e._.soi

สาวน้อยตัวเล็กผู้น่าสงสาร เพราะดันตกหลุมรักยุงแจตั้งแต่แรกพบ และดันเป็นคนที่ชอบใครแล้วชอบจริง แล้วพร้อมที่จะทุ่มเทให้แบบเต็ม 100 โดยไม่สนใจใครใหม่ นั่นเลยเป็นความซวยอย่างหนึ่งเพราะยุงแจ เองดูติด ซออึน หนัก จนไม่สามารถปันใจไปให้เธอได้จริงๆ เลยทำให้เธอต้องเสียน้ำตาอยู่บ่อยครั้งกับการอกหักช้ำใจ จนต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าในอนาคตเธอจะตัดใจไปลองชอบคนอื่นดูบ้างได้ไหม หรือจะสู้เพื่อเอาชนะใจคนเดิมต่อไปอีก

5.เซจอง

https://www.instagram.com/jennonpark

สาวเซ็กซี่หุ่นดี ที่บทน้อยเหลือเกิน เพราะในขณะที่หลายๆ จับคู่กันไปแล้ว เธอเองนั้นเหมือนตกอยู่ในกึ่งกลางสนาม ที่ยังไม่เลือกทางที่จะไปอย่างชัดเจน เพราะทางที่เลือกไว้ตอนเริ่มก็ดันมีเจ้าของหัวใจไปเสียแล้ว พอจังหวะที่จะเปลี่ยนใจอะไร ก็ดูเหมือนคนอื่นๆ ก็จับคู่กันไปหมด ทั้งๆ ที่เธอดูเป็นคนเฟรนลี่ขี้เล่น แถมยังเป็นคนที่น่าจะหุ่นดีที่สุดในนั้น แต่ด้วยความที่เธอดูไม่ได้รุกหนักไปทางไหน ก็ทำให้สถานะในรายการของเธอดูล่องลอยอยู่เหมือนกัน

6. ยุงแจ

https://www.instagram.com/yoongkda

หนุ่มที่เปิดมาฮอตที่สุดในรายการ และเป็นที่หมายตาของสาวๆ ในรายการหลายคน เพราะแค่เปิดมาเขาก็ได้รับจดหมายมาจาก 3 คนแล้ว ด้วยความที่เป็นหนุ่มมาดนิ่ง แต่จริงจังกับทุกอย่าง และพร้อมทุ่มเทให้กับความสัมพันธ์อย่างมาก จนเป๋ไปช่วงนึงเลยที่คนที่เขาชอบดันไปเกาะสววรค์กับคนอื่น ซึ่งบุคลิกก็ดูค่อนข้างตรงกับอาชีพผู้บริหารกองทุนที่เขาทำเลย ยิ่งช่วงหลังๆ เปิดโหมดแว่นไปด้วย ยิ่งน่าจะตกสาวๆ ให้ถูกใจมากขึ้นได้อย่างแน่นอน

7. ดงกู

https://www.instagram.com/darricksss

หนุ่มเข้มตัวใหญ่สายยิงมุข ที่น่าจะเป็นคนที่ล่ำสุดของฝั่งผู้ชายแล้ว และดูตรงข้ามกับอาชีพของเขาที่เป็นแพทย์ศัลยกรรมเหลือเกิน จนไม่ว่าใครได้ยินอาชีพและอายุของเขาก็ต้องตกใจกันทั้งนั้น แต่ในช่วงที่มา ดูเหมือนว่าเขาจะยังทำได้ไม่ดีนักในการไปเกาะสวรรค์สักเท่าไร เพราะถึงเขาจะได้ไปมา 2 คืนแล้ว แต่คืนแรกก็ดูล่มไม่เป็นท่า ส่วนคืนที่สองก็ดูเคมีไม่ค่อยเข้ากันเท่าไรไปอีก ต่างจากความเฟรนลี่ตอนที่เขาอยู่บนเกาะเลย

8. จงอู

https://www.instagram.com/jvvcful

หนุ่มหน้าหวานแห่ง Season 2 ที่แอบอาภัพรักไม่น้อย เพราะดันไปฝังใจตกหลุมรักตัวท้อปอย่างซึลกิ แต่ความเศร้าคือเขาดันมีตัวเต็งในใจอยู่แล้ว เลยทำให้ช่วงที่ผ่านมานั้นเขาก็ยังไม่ได้ไปเกาะสวรรค์สักที เพราะเลือกแต่คนเดิมเรื่อยมา ในตอนนี้เรายังไม่รู้ประวัติของเขามากนัก นอกจากเคยเป็นนักฟุตบอลมาก่อน ส่วนที่เหลือก็ต้องลุ้นกับเขาเอาแหละ ว่าสุดท้ายเขาจะมูฟออนกับเริ่มกับคนใหม่ได้หรือไม่

9. ฮันบิน

https://www.instagram.com/domestic_seal

หนุ่มอารมณ์ดีที่พร้อมส่งพลังงานบวก ที่ดูไปดูมาหลายๆ คนก็มองว่าเขามีความคล้ายดาราอย่าง นัมจู อยู่ไม่น้อย จริงๆ แล้วเขาเป็นหนุ่มฟีลกู๊ดอีกคน ที่อาจจะไม่ได้ป๊อปมาก เพราะพอไปเทียบร่างกายกับคนอื่นๆ ที่เหลือ เขาดูเป็นคนที่ตัวเล็กกว่าอย่างเห็นได้ชัด เลยอาจจะดูเสน่ห์ลดลงไปหน่อย แต่พอจังหวะที่เขาทำอาหารนั้น ก็เรียกเสน่ห์อันเหลือล้นออกมาได้ในทันที เพราะเขาเองนั้นก็มีอาชีพเป็นพ่อครัวที่คว้ารางวัลมาได้เยอะมาก แม้ว่าจะอายุน้อยอยู่ก็ตาม

10. จินยอง

https://www.instagram.com/dex_xeb/

หนุ่มที่ตามมาที่หลัง แต่คว้าหัวใจสาวๆ ไปแทบจะหมดกะบะ เพราะเขานั้นมาด้วยมาดเท่ (หรืออาจจะดูเก๊กๆ ไม่น้อย) แต่พอเอาเข้าจริงกลับเป็นหนุ่มขี้อาย ที่เคยเป็นหน่วยซีลมาก่อน และยังเป็น Youtuber ด้วย ซึ่งด้วยมาดแบบกวนๆ ทรงอย่างแบด ก็ทำให้สาวอย่างซึลกิที่ปกติมีแต่ผู้ชายเอาใจ ก็ถึงกับใจสั่นเมื่อเจอสายที่ไม่ค่อยสนใจเธอสักเท่าไรแบบนี้ นับเป็นหนุ่มอีกคนที่เพิ่มสีสันให้กับรายการได้อย่างมากเลย